Dầu dừa giúp dưỡng môi, chống nứt nẻ



Dầu dừa giúp dưỡng môi, chống nứt nẻ
Dầu dừa được  như là thần dược của phái đẹp, không chỉ làm bóng tóc, mượt da mà còn mang lại làn môi hồng hào, mềm mại cho chị em. Bạn chỉ cần bôi một chút dầu dừa lên môi, mọi khô ráp, nứt nẻ sẽ biến mất trong giây lát. Ngoài ra, nếu bạn bị nẻ ở má hay chân, tay… đều có thể dùng dầu dừa để điều trị nhé.
Rất nhiều người bạn của Phương ở ngoài bắc than phiền về đôi môi nứt nẻ, lột ra từng mảng mỗi khi mùa đông về. Hay như nhiều bạn ở miền nam ấm áp cũng chung tình trạng do làm việc ở môi trường văn phòng máy lạnh. Họ chia sẻ rằng luôn phải sử dụng son dưỡng môi nhưng Phương chắc rằng với son dưỡng môi thì về hiệu quả lâu dài không ai dám khẳng định. Khi hết tác dụng của lớp son dưỡng thì môi lại trở nên khô, rớm máu, tróc vảy… chưa kể đến những chất bảo quản hoặc chì có trong sản phẩm này sẽ gây ảnh hưởng không hề nhỏ đối với môi của mọi người.
Dầu dừa giúp dưỡng môi hiệu quảDầu dừa nguyên chất mang lại hiệu quả đặc biệt cho đôi môi
Sử dụng dầu dừa để dưỡng môi mang lại hiệu quả khác biệt so với son dưỡng môi. Dầu dừa là tinh dầu tự nhiên nên bạn an tâm về tác dụng của nó đồng thời trong các phương pháp làm đẹp, dầu dừa được coi là chất dưỡng ẩm tốt nhất. Dầu dừa mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho môi, trị môi khô nẻ, giúp môi luôn bóng mọng và gợi cảm.
Cách sử dụng dầu dừa dưỡng môi rất đơn giản là bạn thoa một lớp dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng. Mỗi tối trước khi ngủ , thoa dầu dừa lên môi đến sáng sẽ thấy môi mềm mịn. Bạn có thể đựng dầu dừa đựng trong lọ nhỏ mang theo mình để có thể sử dụng thường xuyên. Và bạn cần lưu ý là thời tiết nóng, nhiệt độ sẽ làm giảm tác dụng dầu dừa.
Dầu dừa giúp dưỡng môi hiệu quảThoa dầu dừa lên môi tạo hiệu ứng như sử dụng song bóng
Đặc biệt với các bạn miền bắc khi chịu thời tiết lạnh giá của mùa đông hay bị nứt nẻ trên mặt, môi và ở tay chân thì dầu dừa sẽ là giải pháp cho mọi khó chịu đó. Bạn chỉ cần bôi một chút dầu dừa lên những vùng da đó,  mọi khô ráp, nứt nẻ sẽ biến mất trong giây lát. Bạn có thể áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé.
Ngoài ra việc sử dụng dầu dừa, bạn cũng có thể áp dụng một số bí quyết làm mềm môi sau đây:
- Dầu oliu: Mỗi tối, trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu oliu lên trên bề mặt môi. Sáng hôm sau tỉnh dậy, bạn sẽ bất ngờ bởi bờ môi vô cùng mềm mại, hồng hào tự nhiên.
- Dầu hạnh nhân: Dầu hạnh nhân có tác dụng dưỡng ẩm tương tự như dầu oliu. Bạn cũng có thể giã dập hạt hạnh nhân rồi đắp lên môi trong 2-3 phút cũng sẽ nhận được kết quả tương tự.
- Mật ong : Mật ong vừa có tác dụng giữ ẩm vừa có tính sát khuẩn tự nhiên. Trước khi ngủ, bạn hãy bôi một lớp mỏng mật ong lên môi, để qua đêm. Bờ môi của bạn sẽ vô cùng mềm mại, gợi cảm váo sáng hôm sau.

- Bột nghệ:
Pha một thìa cà phê bột nghệ với sữa lạnh, massage lên môi trong 2 phút, bạn sẽ có đôi môi căng mịn. Nhất thiết phải dùng sữa lạnh nhé, nếu sữa nóng hoặc hơi ấm thì tác dụng lại ngược lại.
Cánh hoa hồng: Cánh hoa hồng làm mỏng làn da môi, tăng lưu lượng máu giúp môi đỏ tự nhiên. Cánh hoa hồng tươi rửa sạch, giã dập rồi đắp lên môi trong 2 phút. Đôi môi bạn sẽ ngày một đỏ hơn vì lượng máu lưu thông nhiều hơn, da môi mỏng hơn nhưng không hề bị nứt nẻ.