Sử dụng dầu dừa làm kem đánh răng giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả

Sử dụng dầu dừa làm kem đánh răng giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả

?????????????????????
sử dụng dầu dừa làm kem đánh răng giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả.Rất nhiều bạn bị mất tự tin khi giao tiếp bởi nhiều lí do và nguyên nhân khác nhau, Tuy nhiên chúng ta có thể khắc phục được số ít nguyên nhân đó, việc hơi thở và răng miệng là vấn đề khá nhạy cảm đối với việc tiếp xúc với người đối diện. Bạn đã tìm ra được biện pháp khắc phục tốt nhất chưa? Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn
Ngoài việc giúp các bạn gái có một làn da mịn màng và trắng hồng thì dầu dừa nguyên chất còn có thể để xúc miệng giúp giảm nguy cơ về các bệnh răng miệng, cổ họng, hô hấp, giải pháp vệ sinh răng miệng, trị hôi miệng và tẩy trắng răng nhanh hiệu quả. Dầu dừa nguyên chất tinh khiết có khả năng ức chế sự phát triển các dòng khuẩn streptococcus. Đặc biệt nó diệt được loại vi khuẩn hảo ngọt sinh ra acid đục phá lớp men răng. Chính vì vậy người ta sử dụng dầu dừa tinh khiết để bảo vệ răng miệng, giúp cho hơi thở thơm tho.

1. Cách dùng dầu dừa nguyên chất tinh khiết để bảo vệ răng miệng:

Ngậm ngụm dầu dừa nguyên chất tinh khiết vừa đủ, dùng lưỡi và cơ miệng súc qua súc lại dầu dừa trong miệng thời gian 10 phút, tối đa không quá 15 phút, để các thành phần trong dầu dừa được tiếp xúc toàn bộ bề mặt miệng và chui vào sâu trong các kẽ răng, tiêu diệt các vi khuẩn, đặc biệt là vi khuẩn gây lên hiện tượng hôi miệng. sau đó nhổ ra ngoài và súc miệng lại sạch bằng nước.

su-dung-dau-dua-lam-kem-danh-rang-giup-bao-ve-rang-mieng-hieu-qua1

Dầu dừa nguyên chất tinh khiết đã qua xử lý bằng men tiêu hóa có thể diệt vi khuẩn gây sâu răng và hiện nay nó được sử dụng làm thành phụ gia chính trong kem đánh răng. Dầu dừa thực sự giúp đánh bóng bề mặt răng, giúp cho tẩy trắng răng trắng bóng như ngọc trai dù bữa sáng của bạn cósự hiện diện của cà phê hay bữa tối bạn nhấm nháp rượu vang. Đặc biệt đối với răng nhạy cảm, bạn sẽ không bao giờ phải chịu đựng cảm giác đau đớn ê buốt mà các loại hóa chất trong kem đánh răng thông thường mang lại. Khuyết điểm duy nhất của dầu dừa là sẽ không mang lại cảm giác sảng khoái, the mát như với kem đánh răng.
su-dung-dau-dua-lam-kem-danh-rang-giup-bao-ve-rang-mieng-hieu-qua3

2. Cách sử dụng dầu dừa làm kem đánh răng giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả:

Không phải ai cũng thích hợp sử dụng kem đánh răng để bảo vệ răng miệng, có một số trường hợp khi sử dụng có cảm giác tê buốt răng lợi, hãy cùng tìm hiểu cách làm kem đánh răng từ tự nhiên dưới đây để khắc phục các bạn nhé.

Nguyên liệu:

– Tận dụng tip kem đánh răng thừa còn lại ở nhà nhé
– 1 muỗng canh dầu dừa
su-dung-dau-dua-lam-kem-danh-rang-giup-bao-ve-rang-mieng-hieu-qua4
– baking soda còn có tác dụng kháng khuẩntẩy trắng cực kì tốt
su-dung-dau-dua-lam-kem-danh-rang-giup-bao-ve-rang-mieng-hieu-qua6
– 15-20 giọt tinh dầu bạc hà
su-dung-dau-dua-lam-kem-danh-rang-giup-bao-ve-rang-mieng-hieu-qua7

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên, Bóp hết  tip kem đánh răng thừa vào bát.
Bước 2: Sau đó, thêm vào 1 thìa nhỏ dầu dừa. Dầu dừa có tính kháng khuẩn cao, sẽ giúp loại bỏ các loại vi khuẩn trên răng bạn, đồng thời cũng đem lại hơi thở thơm tho hơn.
Bước 3: Cho tiếp 1 thìa baking soda vào hỗn hợp kem đánh răng. Baking soda sẽ có vai trò loại bỏ mảng bám và khiến răng trắng sáng hơn.
Bước 4: Cho thêm vào hỗn hợp vài giọt tinh dầu bạc hà (bước này các bạn có thể bỏ qua nếu không thích).
Bước 5: Trộn đều tất cả lên cho đến khi đặc sánh là xong rùi.
Sau đó, các ấy cho vào lọ kín dùng dần là được.
su-dung-dau-dua-lam-kem-danh-rang-giup-bao-ve-rang-mieng-hieu-qua8
Bôi một chút hỗn hợp này lên bàn chải dùng như bình thường thui, đảm bảo sạch và tránh được các tác nhân gây hôi miệng. Trong 2 tuần đầu, mỗi ngày  đánh răng bằng hỗn hợp này 1 lần. Sau 2 tuần, khi hàm răng trở nên trắng sáng rõ rệt hơn, tôi duy trì 1 tuần 2 lần sử dụng loại kem đánh răng đặc biệt này
Với phương cách súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất này, bạn làm thường xuyên thì chắc chắn các bệnh về răng, miệng, họng cũng như hô hấp sẽ mau được chữa lành hơn. Bởi vì càng làm vệ sinh răng miệng và khử trừ độc tố bằng dầu dừa nguyên chất càng nhiều và thường xuyên, hệ miễn nhiễm trong cơ thể sẽ rảnh rang để có thể tự điều chỉnh khả năng tự chữa bệnh cho mình. Chúc các bạn thành công.
sưu tầm