TINH DẦU DỪA TRỊ BỆNH SÂU RĂNG VÀ BỆNH RĂNG MIỆNG

TINH DẦU DỪA TRỊ BỆNH SÂU RĂNG VÀ BỆNH RĂNG MIỆNG

Tinh dầu dừa giúp bạn có hàm răng chắc khỏe !
Tinh dầu dừa giúp bạn có hàm răng chắc khỏe !
Chào bạn.
Sỡ hữu một hàm răng khỏe, đẹp, một hơi thở thơm mát luôn là điểm mạnh để tạo một ấn tượng tốt cho những người xung quanh, bạn sẽ thật tự tin hơn với nụ cười của mình trong công việc, giao tiếp hàng ngày hay gần gũi người bạn đời thân thiết.
Theo thống kê cuả ngành nha khoa thì hiện nay có từ 60% đến 90% trẻ em và phần đông người lớn ở các nước phát triển bị sâu răng. Sâu răng không những gây ra đau đớn mà còn có thể dẫn đến viêm tủy, viên chân răng, sâu răng còn gây cản trở giao tiếp vì làm cho hơi thở hôi, màu men răng bị ngả ố.
Khi bị đau răng thường thì các bạn đến các trung tâm nha khoa, ở đó các nha sĩ sẽ nhổ hoặc trám răng cho bạn. Nhưng biện pháp đó gọi là chữa bệnh chứ không phải là phòng bệnh, các bệnh răng miệng hoặc sâu răng có thể tái phát lại sau này. Có nghĩa là các chuyên gia nha khoa xử lý việc đã rồi.
Vậy phòng bệnh sâu răng thế nào cho hiệu quả mà an toàn, dễ sử dụng nhất? Bài viết giới thiệu về một liệu pháp mới chống sâu răng mà không cần dùng bất kỳ hóa chất hay thuốc nào đó chính là sử dụng sản phẩm đến từ thiên nhiên 100%: tinh dầu dừa hay còn gọi là dầu dừa nguyên chất.
Bài viết chỉ đề cập đến công dụng của tinh dầu dừa nguyên chất, các loại tinh dầu dừa không phải nguyên chất thì không có tác dụng như thế! Vậy tinh dầu dừa nguyên chất có tác dụng ngừa sâu răng và các bệnh răng miệng của chúng ta thế nào? Mời các bạn tìm hiểu nhé!
Tinh dầu dừa giúp bạn có nụ cười tự tin và hơi thở thơm tho
Tinh dầu dừa giúp bạn có nụ cười tự tin và hơi thở thơm tho
Chúng ta hãy tìm hiểu bệnh sâu răng:
Bệnh sâu răng – dental cavity: là một bệnh phổ biến nhất, đứng hàng thứ hai sau bệnh cảm cúm. Bệnh sâu răng có thể gây ra những tổn hại đáng kể cho người bệnh mà không có một dấu hiệu rõ rệt nào. Thường thì răng sâu ban đầu sẽ không gây đau cho đến khi vết sâu đụng vào tủy răng.
Nguyên nhân gây ra sâu răng và các bệnh răng miệng:
- Sâu răng do vi khuẩn: Vi khuẩn gây ra bệnh sâu răng là các vi khuẩn bám vào mặt răng và có khả năng gây sâu răng, chúng sản sinh và tiết ra chất hữu cơ, polyore, enzyme thủy phân chất lòng trắng trứng , một thành phần trong nước miếng. Các vi khuẩn này bám vào răng hình thành các đốm khuẩn, các đốm khuẩn này phát triển tấn công răng.
- Sâu răng do thức ăn: trong thành phần thức ăn có nhiều chất đường và bột. Trong nước bọt có chất enzyme ptyalin biến đổi tinh bột thành đường,vì thế vi khuẩn sẽ lên men các chất đường tạo thành axít lactic phá hủy men và ngà răng.
- Men răng và ngà răng yếu, thì vi axít sẽ dễ dàng ngấm vào những điểm yếu, phá hủy men răng.
Vậy tinh dầu dừa điều trị và phòng ngừa bệnh sâu răng như thế nào?
Theo các chuyên gia y tế nước ngoài cho biết đã thử nghiệm ba loại dầu nguyên chất đó là dầu thực vật, tinh dầu dừa và dầu ô liu. Tất cả được thử nghiệm cùng với vi khuẩn streptococcus:là vi khuẩn mà nguyên nhân chính gây sâu răng có nhiều trong khoang miệng.
Kết quả thật đáng ngạt nhiên, trong ba loại dầu thực vật nói trên, chỉ có tinh dầu dừa là có khả năng ức chế sự phát triển các dòng khuẩn streptococcus. Đặc biệt tinh dầu dừa có thể tiêu diệt được loại vi khuẩn hảo ngọt sinh ra axit đục phá lớp men răng.
Tinh dầu dừa có thể trở thành một loại thuốc kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ chống lại sâu răng. Các nhà khoa học kết luận tinh dầu dừa là một kháng sinh tự nhiên chống vi khuẩn gây sâu răng và có thể được dùng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc răng miệng.
Sử dụng tinh dầu dừa ngừa sâu răng hiệu quả và an toàn
Sử dụng tinh dầu dừa ngừa sâu răng hiệu quả và an toàn
Cách dùng tinh dầu dừa để trị các bệnh răng miệng và sâu răng:
Đầu tiên các bạn ngậm 1 lượng bằng 1 muỗng canh tinh dầu dừa (khoãng 15ml) vào trong khoang miệng.
Sau đó các bạn dùng động tác nhai và súc miệng dầu dừa đều đặn từ trong ra ngoài trong vòng 15 phút.
Sau đó tiến hành nhổ bỏ tinh dầu dừa ra ngoài, lúc đấy tinh dầu dừa sẽ chuyển sang màu trắng đục và lôi kéo hàng triệu vi khuẩn trong khoang miệng ra ngoài.
Cuối cùng, các bạn có thể súc miệng lại bằng nước muối lần nữa và sau đó tiến hành đánh răng bình thường.
Bạn nên sử dụng súc miệng tinh dầu dừa mõi ngày 01 lần vào buổi sáng sớm khi vừa mới thức dậy và súc miệng bằng tinh dầu dừa vào buổi tối trước khi đi ngủ.
Các bạn kiên trì sử dụng tinh dầu dừa để súc miệng trong một thời gian dài không những trị được sâu răng mà còn còn tiêu diệt các loại virut và chống lại được các bệnh răng miệng thường gặp. Ngoài ra dùng tinh dầu dừa còn giúp hơi thở thơm tho hơn, trị được hôi miệng và tinh dầu dừa cũng giúp vệ sinh răng tốt hơn.
Tinh dầu dừa là thành phần chính trong các loại thuốc trị sâu răng
Tinh dầu dừa là thành phần chính trong các loại thuốc trị sâu răng
Các biện pháp để phòng chống bệnh răng miệng và sâu răng:
1. Dùng súc miệng bằng tinh dầu dừa và đánh răng thường xuyên mõi ngày ít nhất 2 lần hoặc sau các bữa ăn.
2. Bạn nên khám răng định kỳ 6 tháng một lần đối với người lớn và 3 tháng một lần với trẻ em.
3. Thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày: không nên ăn đồ ăn quá ngọt, hay các chất bột và đường cao.
Hiện nay tinh dầu dừa thật sự đang dần thay thế một số hóa chất đang được dùng để sản xuất các sản phẩm vệ sinh răng miệng cho các hàng nổi tiếng trên thế giới. Các bạn yên tâm sử dụng tinh dầu từa vì tinh dầu dừa được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây độc hại cho răng miệng hay bất kể phản ứng phụ nào cho cơ thể.
Chúc các bạn thành công với phương pháp trị bệnh răng miệng và sâu răng bằng tinh dầu dừa nguyên chất.
Vậy có phải bạn đang thắc mắc là mua dầu dừa ở đâu? ở đâu bán dầu dừa thật sự nguyên chất, tinh khiết an toàn, chất lượng và giá rẻ mà không qua bất kì trung gian nào?
Hãy liên hệ chúng tôi ngay để quý vị mua được tận gốc dầu dừa nguyên chất Bến Tre.